ก็ดี คัฟนั่งดูไปๆมาก็งงเหมือนกันแต่ก็พอเข้าใจดี คัฟนาย ธัชธรรม ต้นกันยา 507 เลขที่ 3
ดูแล้วเข้าใจง่ายค่ะแต่ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง,,แต่ดูรูปเอา^^น.ส.พิธุกานต์ คำคุลีม.607 เลขที่11
เข้าใจนิดหน่อยครับเพราะคนบรรยายพูดเร็วมากเเทบเเปลไม่ทันเลยคับดีที่มีครูอธิบายประกอบด้วยเยี่ยมากเลยคับนาย จิรวัฒน์ สุขหน้อย เลขที่1 ชั้นม.6/7
hi....เรื่อง le plus-que-parfait จะต้องใช้เวลาทำความเข้าใจมากหน่อย แต่ดูคลิปนี้แล้วทำให้เข้าใจเรื่องโครงสร้างมากขึ้น น.ส.ทิพย์รัตน์ รินคำ
ดีค่ะดีทำให้เข้าใจมากขึ้นและก็เรียนรู้ได้เร็วยิ่งขึ้นค่ะน.ส.ปริสนา โกฎิแก้วม.6/7 เลขที่10
ก็มีงงบ้างแต่ก็เข้าใจดีค่ะน.ส. ศรีธิดา จันทร์พุฒเลขที่ 13 ชั้นม.6/7
มีงงบ้างครับนาย อภิเชษฐ์ ซาวคำเลขที่4 ม.6/7
เข้าใจยากเเต่ค่อยๆเรียนรู้ค่ะไม่มีคำว่าง่ายเเละยากปริยาภรณ์ อินต๊ะ เลขที่ 9
ก็ดี คัฟ
RépondreSupprimerนั่งดูไปๆมาก็งงเหมือนกัน
แต่ก็พอเข้าใจดี คัฟ
นาย ธัชธรรม ต้นกันยา 507 เลขที่ 3
ดูแล้วเข้าใจง่ายค่ะ
RépondreSupprimerแต่ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง,,แต่ดูรูปเอา^^
น.ส.พิธุกานต์ คำคุลี
ม.607 เลขที่11
เข้าใจนิดหน่อยครับ
RépondreSupprimerเพราะคนบรรยายพูดเร็วมาก
เเทบเเปลไม่ทันเลยคับ
ดีที่มีครูอธิบายประกอบด้วย
เยี่ยมากเลยคับ
นาย จิรวัฒน์ สุขหน้อย เลขที่1 ชั้นม.6/7
hi....
RépondreSupprimerเรื่อง le plus-que-parfait
จะต้องใช้เวลาทำความเข้าใจมากหน่อย
แต่ดูคลิปนี้แล้วทำให้เข้าใจเรื่องโครงสร้างมากขึ้น
น.ส.ทิพย์รัตน์ รินคำ
ดีค่ะดีทำให้เข้าใจมากขึ้น
RépondreSupprimerและก็เรียนรู้ได้เร็วยิ่งขึ้นค่ะ
น.ส.ปริสนา โกฎิแก้ว
ม.6/7 เลขที่10
ก็มีงงบ้างแต่ก็เข้าใจดีค่ะ
RépondreSupprimerน.ส. ศรีธิดา จันทร์พุฒ
เลขที่ 13 ชั้นม.6/7
มีงงบ้างครับ
RépondreSupprimerนาย อภิเชษฐ์ ซาวคำ
เลขที่4 ม.6/7
เข้าใจยากเเต่ค่อยๆเรียนรู้ค่ะ
RépondreSupprimerไม่มีคำว่าง่ายเเละยาก
ปริยาภรณ์ อินต๊ะ เลขที่ 9